Freitag, 27. Mai 2011

29-10-2009 Những bức hình kỳ bí mang tính ngộ giác .........

Làm người

+++ Chống trội với ma quỷ thật là khổ sở ,bỏi vì ma quỷ lấy cái khổ của người khác ra làm cái sung sướng của mình ,ma quỷ không có lương tri ,đạo đức ,không biết liêm sỉ ,hổ thẹn ,mà chỉ có mục đích để đạt tới được ý muốn của mình ,ma quỷ không có một trái tim , chỉ có tham lam và dối trá ,chiếm đoạt ,người đời dạy rằng kinh ma quỷ thà diễn chi ,nhưng khi gia đình mình đả cố diễn chi ,nhưng ma quỷ vẩn cứ cố tình luôn tìm đến ,thì cuộc sống thật sự trở nên điên đảo và khổ sở vô lường .

++++ Vẩn biết buôn xuôi là hành động dở nhất trong cách sống của một ngươi, khi gặp phải những điều trắc trở trong cuộc sống , nên cứ phải ráng cố gắng ,cố gắng khắc phục mọi tổn thương,để ngẩn mặt lên cao tiếp tục đi trên con đường định mệnh đả mang đến cho mình ,cố gắng làm cho không khí mình đang thở sạch sẻ ,cho moi trường mình đang sống tối thiểu được một chút vui vẻ và lành mạnh ,nhưng hình như trời cứ muốn thử thách cái cố gắng của mình mải, cứ mỏi cuối tuần và tối thứ ba ,thì ma quỷ lại như thưòng lệ xuất hiện lên trang mạng nhà kêu réo,than dan kể lể cuộc tình không biết xấu hổ, không biết đến phẩm giá đạo đức của con người mà tự ca ngợi,dùng chữ nghỉa thơ văn ra lôi kéo ,mê hoặch ,tự thỏa mãn với mình nhằm mục đích làm tổn thương được người khác , không biết mình phải còn chịu đựng sự tổ thương về tình cảm và tinh thần thêm bao lâu nửa ,nhưng nếu đả biết đó là ma quỷ tới với mục đích muốn phá cho được mọi thứ để đạt được mục đích riêng ,thì nhất định làm Người không thể nào lùi bước trước các nguy hại của ma quỷ muốn mang tới đặc vào cho mình ,tuy bây giờ mình thật sự rất là cô đơn ,đau khổ và bị tổn thương quá nhiều ,nhửng ý chí làm người của mình nhất định phải thật mạnh ,phải tin tưởng thế giang nầy tà luôn luôn không thể chế ngự được chính khí ,ma quỷ không thể nào thắng được với Thánh và Thần Linh như lậut trời ,luật của xả hội con người quy định ra,nếu như tự mình có ý chí cầu sinh không muốn tự quỉ diệt mọi thứ ,thì không có sức mạnh tà ma nào có thể quỉ diệt được mình ,cho dù bị thương tích đầy người ,đau khổ tận cùng khi bị quỷ đến ámhại ,nhưng nhất định kết cuộc chính nhân củng sẻ chiến thắng được những thứ vơ bẩn và đen tối .mình luôn tin tưởng và chắn là như vậy . Nếu như mình không chụp được bức ảnh bằng khói thuốc của cha chồng nhả ra có hình dáng con ma nữ nằm gọn trong lòng anh trên chiếc áo đen hôm ấy anh mặc,thì có lẻ mình còn luôn ngu muội đến nổi tin rằng tình yêu củ có thể biến những con người đả gần 60 tuổi ,có thể có cháu nội hay cháu ngoại rồi mà củng biến thái đến nổi không biết xâu hổ ,thốt ra những lời nói yêu thương và những xưng hô như thửa 18, 20 tuổi,khi đi hành động giựt chồng của người khác, mỏi lần đọc lên thật có cảmgiác muốn ói mửa ,mà người trong cuộc thì luôn cảm thấy tự sung tự xướng bằng những lời lẻ như vậy .........Nhưng bây giờ thì mình đả biết đó thật sự là con Ma nguyền rủa của gia tộc anh đang theo đuổi ,đả đượcmẹ chồng một lần kể lại ,nhân lúc con trai thứ 9 làm ăn khá giỏi nhất ,và con dâu hiếu thảo nhất trong gia đình,khi tình cảm vợ chồng bị đổ bể ,và mẹ chồng đả nhắn nhở mình và đứa em dâu út rằng nếu ngày nào gặp phải trong gia đạo bất ổn ,thì hãy cố gắng cùng nhau khắc phục để vượt qua , vì đó chính là con ma của lời nguyền rủa 41 năm trước đang xui khiến các đứa con trong nhà đi đến mọi kết cuộc bi thảm ,nó đang phá hết cặp vợ chồng nầy đến cặp vợ chồng khác ở ngoài nầy ,bằng mọi lỉnh vực theo hình thức và sự đam mê của mọi anh em trong cuộc sống riêng ,sau khi đả làm khổ nát hết tất cả mái ấm gia đình các chị em gái chồng bên VN ,hại chết từ lâu một anh chồng và em trai chồng cách đây mấy mươi năm , bây giờ ngoài nầy còn lại 5 anh em trai th ìmột cặp đả ly vị từ tháng 11 năm ngoái ,bây giờ một cặp vừa đang sống ly thân , một cặp đang sống trong tình cảnh đập đồ, đập cả bàn thờ mẹ vợ ,vợchồng chửi bới lẩn nhau qua ngày đang sống vở bên Đan Mạch,còn cặp cợ chồng của mình đả từng là một cặp gương mẩu nhất trong anh em , thì bây giờ củng đang nắm tay nhau sống bên bờ vực thẩm của mái ấm gia đình ,không biết buôn tay lúc nào và hạnh phúc sẻ tan nát đi như mây khói .....chỉ còn lại duy nhất một cặp vợ chồng nhỏ nhất trong gia đình đang tránh được tai quạ chưa đến ,nhưng củng đang lo sợ phập phòng vì mọi sự diễn biến thật quá mau lẹ và đáng sợ quá ..

    Có lẻ vì trong nhà mình có thờ Phật bà Quan Âm cho nên còn được hiển linh , trước khi trên đường qua đến Đan Mạch thăm cha mẹ chồng và chụp được hình ma quỳ bằng khói thuốclá ,dọc đường cả nhà đả ghé tá túc qua đêm trong chùa VG ,trong khuôn viên của thánh địa chùa ,thật kỳ diệu và rung sợ ,khi trời về chiều không có ánh sáng mặt trời ,củng không có đèn đường tỏa sáng khuôn viên , chụp ảnh cho anh và con lưu niện dưới chân tượng Phật bà ngoài sân ,thì trong ảnh lại hiện rỏ ra ánh sáng như cây thập tự giáđang khắc trên chiếc áo khoác của anh ,nó đả làm cho mình rung sợ, lo lắng xuốt một tuần hành trình đi và về lại Đức , sau khi về nhà côi lại các cái hình chụp lưu niệm buổi đoàn tụ với cha mẹ chồng trong máy pc ,thật bất ngờ ,trong đó đả chụp được bức ảnh có hình bóng con ma nữ đó nằm trên chiếc áo đen anh mặc lúc còn ở trong nhà của cha mẹ chồng tại Đan Mạch ,trong phòng khách đó đả có góc niệm phật đường của mẹ chồng cứ mỏi 4 tiếng thì tụng một lần kinh . Những tấm hình kỳ bí đó nó ám ảnh thật đáng sợ trong xuốt hai ngày ,vợ chồng trong lúc nầy lại không ai muốn hiểu nhau cả ,nên mình thật buồn lo và chán nản ,rồi như có sự giúp đở của Phật và thánh ,khi tâm trạng mình buồn khổ quá mức thì bổng dưng Linh Mục Hải có công việc ở thị trấn mình nên ghé vào nhà hàng thăm , hiện tượng cây thánh giá hiện trên chiếc áo của chồng chụp dưới chân tượng phật bà đả được mình hiểu rỏ ra ,Phật bà Quan Âm vốn muốn ám chỉ mình hãy mang chuyện những bức ảnh kỳ bí trong chuyến đi nầy kể lại cho Cha Hải rỏ ,và cha là người có gần Thánh và Chúa nhất , lại ở cạnh bên thị trấn mình đang cư ngụ ,một linh mục góc VN còn rất trẻ nhưng xuất chúng ,cải quản cả một thị trấn làng bên cạnh các giáo dân thiên chúa giáo ,cho nên hôm ấy mình đả mang moi chuyện kể cho cha Hải nghe ,và tối đó đả viết cho Cha hai một email có nội dung như sau :

     ### Kính cha Hải : Củng như tối nay khi cha ghé qua thăm ,mình có nói về việc đả chụp được mấy bức ảnh rất lạ lùng nơi thánh địa và ở căn nhà ba mẹ chồng ở ,nơi mẹ chồng củng có góc bàn niệm phật đường xuốt mấy chục năm và ăn chay trường ,mình gởi đến cha hai bức mà cảm thấy gờn gợn nhất ,vì cảm giác rùng rợn kia ,hai vợ chồng củng đả xảy ra chuyện không vui .

Tấm 5830 chụp ở trước cổng chùa Viên Giác tại Hanover ,khi cầm máy lên bấm mình đả phát hiện những lằn sáng rất kỳ lạ và rung tay , tối đó có thắp nhan cầu tứ thập phương linh thần thánh phù hộ cho cả nhà ,và đả tự cầu nguyện lúc nửa đêm và nghe kinh đọc của các sư cô hòa thượng phật tử đọc tối sáng . tối sáng

Tấm 5925 là chụp ở phòng khách của cha mẹ chồng ,cạnh bên có cái góc niệm phật đường của mẹ chồng thường ngày đọc kinh mỏi 4 tiếng một lần ,và đả ăn chay trường hơn nửa đời người .

   Hai năm trước ,củng trong căn nhà có niệm phật đường nầy ,mẹ chồng đả kể một câu chuyện mang tính cách nguyền rủa của người ngoài với những đứa con trong gia đình ,và có dặn phải cố gắng vưưo75t qua ,nay hình như mình thấy gia đình mình đang bị lời nguyền đó tác hại và như bị quỷ ám ,xin cha có thời gian thìcôi lại những bức ảnh mình gởi trên đây ,và nếu có thể hiểu được một chút gì thì cầu xin cho gia đình mình được sống một cuộc sống bình an ,yên lành ,mình thà sống bị vị ,nghèo ,củng không muốn có cuộc sống bị quỷ ám đeo theo hàng ngày ,nó đáng sợ và ghê lắm . Một lần nữa cảm ơn cha vì đả làm phiền cha , không biết phải nói với ai ,nên mới viết thư kính xin hỏi ý kiến của cha ,nếu như cha bị bận thì không nhất thiết phải nghiên cứu để trả lời mình .

####

     Không biết mọi chuyện trong gia đình sẻ còn diễn biến như thế nào ,nhưng hình như mình đả nhẹ được một phần ,khi mang những lo lắng trong người gởi đến cho Cha Hải ,có lẻ ông trời củng thương mình lắm ,biết trước năm nay mình phải gặp những khổ đau trong đời vì gia biến ,nên đả sắp sẵn có một ông linh mục thiên chúa giáo người góc Việt vừa tốt người lại tốt bụng đến cai quản giáo phận gần đây , cho cơ hội mình được quen biết và tin tưởng ,để ngày nay gặp phải những chuyện kỳ bí nầyđượccó nơi gởi gấm ,......thành thật cảm ơn Chúa trời vàThầnThánh ,Phật bà ,đả luôn luôn ở bên cạnh của những người đang gặp nạn và khổ sở , để dẫn dắt ,chỉ dẫn con đường sáng có thể đi tiếp,dù có là khó đi.


 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen