Sonntag, 29. Mai 2011

19-10-10- Chuyện Linh Thật Một Vật trị Một vật .





Tối đêm qua  18.10 ,lúc 20 giờ 46 phút mình chứng kiến một chuyện buồn cười thật hy hữu chưa bao giờ có trên trang website HQPD của chồng trước màng hình pc  ,đó là hai bà  già đánh ghen với nhau bằng bài đăng riêng của họ, trên trang  HQ mục  " hát cho nhau nghe " của ông Hung45qs đăng những bản nhạc trữ tình tự hát cho người tình ngoại  hôn trên net là bà LảngDu nghe , Bà nầy hai năm trước củng có tình với một ông KQ khác  cùng khóa năm72 và sau 49 ngày thì ông đó lìa bỏ trần gian , sau khi ông bồ chết bà lấy viết làm linh hồn chồng viết bài "49 ngày cùng em " phát tán trên mạng của Lính và CT ,bây giờ mang đăng trên HQPD ,kể những chuyện tình già gặp muộn ái ân đủ sắc  màu của tình yêu hai người cho thiên hạ đọc , sau cuộc hội ngộ tháng 7 vừa rồi ,HQPD bắt đều xuất hiện tên và bài viết của bà , xuất hiện  việc Hung45qs ngoại tình trên net và HQ bằng  đề tài mục " Hát cho nhau nghe" ,cộng với những bài thơ tình đấm chìm chịu chết trong hạnh phúc tội lỗi của trần giang .không biết chuyện ngoại tình trên net của Hùng45qs cùng bà lảngdu đả làm vấy động đến lòng tham giựt chồng tột cùng của bà tình củ chồng mình đến cở nào ,hay vì bà muốn cua ông Hung45qs vì thấy ông củng  đang xa ngả ngoại tình trên net ,nên bà tình củ chồng mình liền lấy thêm nickname mới là Hà Vo,tự hát Karaoke thâu vào máy và đăng lên cùng một cột hát cho nhau nghe của ông Hùng để hưởng ứng hát cho nhau nghe , lần đầu tiên thì bà LảngDu(LKTho) cảm ơn ,nhưng đến lần thứ hai củng tự hát vừa đăng lên được 10 phút ,mình còn có thể vào nghe được .sau khi đổi trang thì thấy đả bị bà LảngDu lên xóa mất,chỉ còn lại bài thơ tình của bà LD đăng tặng ông Hùng mà thôi .chuyện nhanh như điện chớp ,chắc chỉ có những người tối qua ngồi đọc báo HQ lúc 20 đến 21 giờ như mình ,mới phát hiện cuộc đánh ghen chớp choán và bất chấp của hai bà già hư thân mất nết kia ,cùng một loại già tuổi gần 60 mà không ai chịu an phận ,cùng một loại già thích giựt chồng  người khác ,cuối cùng là những người vợ thì không có thể vào HQPD nói năng đá động một tiếng nào ,trái lại hai con quỷ già đi giựt chồng người khác lại tự đánh nghen nhau ,nhìn thấy toàn cảnh HaVo hả hê lên đăng rồi đi xuống ,đến phiên bà LangDu lên xoa bỏ bài hát của HaVo và ở trên HQ rất lâu để chờ đấu  đối nhau ,mình thật không biết cảm giác trong người là như thế nào ;có lẻ bà tình củ của chồng muốn mượn cột nhà Hung45qs hát cho chồng mình nghe , chưa phải là muốn đi cua ông Hùng , vì khi viết câu HaVo thân tặng thì đầu đuôi điều gắng hai con bướm vàng đang bay ,mà chồng mình là được cha mẹ đặc cho cái tên  Ngọc Điệp ,(  còn   mình thì nhận ra được giọng  hát của HaVo, chính là giọng nói của kẻ vô liêm sỉ đả gọi điện thoại đến  tận  nhà  hàng để  tìm  chồng  mình   ,không gặp chồng được vì lần nào củng gặp phải  mình  nghe,  thì củng giọng nói đó  thốt ra những câu nói dơ bẩn hèn hạ vô liêm sỉ để làm cho mình bị tức chết )  , nhưng trong lòng LảngDu thì lại nghe con quỷ già kia hát ru anh ngủ ,cứ tưởng là bà tình củ của chồng mình muốn đi giựt ông hung45qs của bà ( thiệt tình nhìn ông Hùng như một đệ tử thứ của Tam Tạng trong Tây Du Ký ,vậy mà củng có hai bà già  giành nhau trên mạng  ), hai con quỷ cái già ra tay hơn thua  nhau cho mọi người ngồi ngoài đọc báo như mình biết  . không biết trong 116 kiểu cười cua TBC gởi ,người ta cười kiểu gì ,còn mình thì  thật tội nghiệp cho họ quá và khinh bỉ không bút mực nào tả nổi , sống đến từng tuổi có thể làm bà nội bà cố rồi ,vẩn còn ham trai già đến nổi đánh ghen nhau trên mạng cho mọi người côi ,mà chồng là chồng của người ta ,hát cho đả ,làm thơ tình cho đả ,nói cho đả ,chưởi cho đả rồi liệu có lấy được một chút lợi lộc gì trong xả hội hoàng cảnh  mình đang  sống hay không ? hay càng chuốt  thêm tội lỗi vào thân , tạo thêm nhiều nghiệp cho kiếp sống còn lại kéo dài đến kiếp sau củng trả không dứt ,lại bị trời đày cho sống thêm một kiếp đi làm những con đĩ già giựt chồng giựt khách của người khác tiếp tục như kiếp nầy?,
 
Đôi khi thật sự không thể nào hiểu được ,một người cầm được viết ,làm được thơ văn lại là những con có nhân cách sống như thế nầy đây , chúng đang phơi bày mọi thú tính rành rành trên trang web HQPD ,chúng giành nhau chồng của người khác như giựt một miếng ăn ngon đang bị  đối thèm lâu năm ,mà không cần biết đến đó là thuộc  quyền  của ai ?   Giữa người và người ,hơn thua nhau ở nhân cách sống chứ đâu phải tiền bạc hay quốc gia  đang cư ngụ  , những việc làm lén lúc tự phá hoại gia đình   hay đi phá hoại gia đình người khác tan nát ,lại có thể tặng nhau bằng  thơ văn ca hát  ,nghỉ lại ,chỉ thấy tội nghiệp cho cha mẹ của những con người bị bệnh thất tâm phong nầy  ,nếu biết con cái của họ già tới tuổi gần xuống nghỉa địa mà còn làm ra những trò bại hoại gia phong, bôi lọ và máu vào mặt tổ tiên và chính gia đình mình ,    liệu họ chết có còn nằm yên nhắm mắt được không ? hay trong gia giáo của những người nầy ,làm người vốn chỉ tồn tại có giành giựt sự ham muốn để sống còn ,Lể Nghỉa ,Liêm Sỉ , hay Đạo Đức ,chỉ là thứ thừa thải  ?
 
Hôm nay viết bài nầy ,là để mình luôn ghi nhớ ,trên hai vai mình Thần Thánh và Chúa luôn tồn tại ,nghe  thấu những điều mình thắc mắc , hôm qua đăng bài viết "Nhân Định thắng Thiên ",mình còn nhắc đến có lần nói qua với cha Hải là Chúa luôn quá từ bi ,nên những môn đồ của Chúa có kẻ hành ác ,giựt chồng người khác  mà còn dám chấp tay cầu Chúa cho toại nguyện được sống với chồng người ta kiếp sống còn lại .khi chưa toại được  nguyện còn mang vợ  chính thức của người ta ra chưởi  rủa  ,mình nhất định không tin Chúa có thể đáp ứng sự yêu cầu thất đức và hành động thất nhất tâm nầy ,chưa hết một ngày sau khi đăng ,Chúa đả cho mình thấy tận mắt ,trên trang mạng đả từng làm gia đình  mình tan nát , củng giọng nói tổn thương  mình đau điếng  lòng tức tối sắp ói ra  máu kia ,đả hớn hở tự hát tự thâu và đăng vào trang mục " Hát Cho Nhau Nghe " chưa được 10 phút ,thì bị một con vật cùng loại như nhau hạ  diệt xuống xóa bỏ không cho đứng chung một mục hát,cho mình thấy tận mắt , rằng Chúa tuy từ bi ,lại nghe và thấy tất cả , Chúa không thể dạy những con người đả mất đi nhân cách làm người ,nhưng vẩn còn có  đồng loại  của họ dạy  với nhau .Tự nhiên nhớ đến cặp vợ chồng  Danjele mướn căn nhà dưới sau nhà hàng của mình ở ,năm ngoái túng tiền lén vào kho chứa dầu trộm  cấp hút hết hơn 1 ngàn lít dầu đốt thặng dư của nhà mình mang đi bán , rồi tự nói láu là lấy cho một ông già bệnh nặng xài vì ông nghéo quá , vợ chồng mình đả bỏ qua không thèm truy cứu vì đó là dầu thặng dư ,cuối cùng thì năm nay ông chồng đó củng do uốn rượu láy xe gây tai nạn rồi bỏ trốn hiện trường , phải vào tù ở 15 tháng ,mình không truy tố kẻ trộm ,nhưng kẻ trộm vẩn bị trừng phạt ,củng để  cho mình thấy  là Thiên Lý vốnTrường Tồn . Chúa tuy Từ Bi , nhưng làm ác vẩn phải bị ác báo .
 
Thật sự cảm ơn những sự việc xảy ra xum quanh mình ,củng cảm ơn trang web HQPD ,đả tạo cho mình sức mạnh hiểu biết,trưởng thành dù là trưởng thành trong sự đau khổ, nhưng lại rất có giá trị trang bị cho cuộc sống sau nầy, vẩn còn luôn luôn một lòng tin tưởng cuộc đời là tốt đẹp , khi trầm mình trong nổi  khổ bị người ta tổn thương , thật may mắn  cảm thấy có bàn tay và tấm lòng từ bi của đấng  thiêng liên luôn luôn nâng đở dìu dắt mình ra khổ chốn đau thương , hôm nay là một ngày đang ghi nhớ cho trang HQPD ,và thêm cảm nhận của mình trong thế giới tâm linh .
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen