Sonntag, 29. Mai 2011

17-11-10 Huyền Diệu ,Có Ánh Sáng trong Đen Tối .

 Trưa nay Cha Hải đến chỗ mình ăn trưa với một bà lảo 87 tuổi ,người đả từng cống hiến công sức làm công quả lo công việc nhà  cửa cho một linh Mục tiền nhiệm của nhà thơ Cha Hải đang cai quảng  ,đến rất tình cờ không hẹn trước ,nhưng đến đúng lúc để mang ánh sáng và phép lạ của  Thiên Chúa kịp thời cho cả nhà mình ,xua đuổi những lời vừa  chiêu dụ ,vừa dọa nạt ,vừa nguyền rủa của bà tình củ của chồng vừa làm thơ đối cho  chồng khó xứ trên cột " Hát Cho Nhau Nghe ", lần nầy không lấy tên Hà Vỏ tự đăng ,mà  đăng trên bài nhạc của Ông Hunng45qs lấy tên vẩn như  bài thơ trước trách chồng trong trang Ha Vo là EMPI ,đọc song thật thấy lạnh lưng vào đến cột sống giùm cho chồng ,bài thơ làm trước đó 10 ngày chỉ chiêu dụ và chỉ trích như sau :
 
Ha Vo
Nếu là đau khổ một mình
Thì thôi xin hãy chung tình với tôi
Nếu là tình bạc như vôi
Thì xin nước mắt cuốn trôi bóng hình

EMPI
Hà Võ thân tặng
 
đến hôm nay nhờ ông Hung đăng một bài khác thì thật là đáng sợ ,nếu như mình không hiểu sai lầm thì đây là lời nói vừa chưởi rủa vừa  xoa để bắt chồng  phải lựa chọn một trong hai lối như bài đăng lần trước ,ý nghỉa bài trước một là  nếu tự đau khổ vì nhớ bà thì hảy chung tình mà lo kiếp sống chung với bà ,còn không thì bà sẻ khóc nhiều nước mắt đến có thể cuốn trôi hình bóng chồng , lần nầy còn ghê gớm hơn  lần trước , lấy cả người mình hằng ngày đòi sống chung ,viết thư thì xưng là anh yêu thương ra rủa đến tánh mạng sinh tử qua hai lựa chọn ,nếu chỉ là tình thoáng qua không đau khổ nhiều thì hãy mau mau chết phức đi  ,còn nếu là tình ấp ủi như bà đả từng trêu tức mình trên đầu trang Blog Sao Hom viết  " 2 kẻ cố nhân ấp ủ tình yêu 35 năm dài ,nay gặp ánh lửa hồng bùng cháy ,không ai có quyền ngăn cản v..v" , thì phải tính cho được cuộc đời còn lại có nhau như bài thơ mới đăng dưới nầy mượn trên trang của ông Hung ngày hôm nay 17-11-10;
Nếu là một chút khổ đau
Thì xin cho được chết mau vì tình
Nếu là một kiếp nhân sinh
Thì xin cho được đôi mình có nhau
EMPI
 
Chưa bao giờ thấy  trên đời nầy có người làm kẻ thứ ba cố tình  đi phá hoại gia đình người  yêu  củ  của  mình  hạnh  phúc  tan nát ,còn liên  tục  hơn  một năm dài lấy đủ thứ ký hiệu   lên trang mạng chồng đăng đủ thứ nhạc trữ tình hay tự làm thơ để  ca ngơi tình yêu , chưởi rủa  vợ của  người yêu  bằng cả ký hiệu " ma chinagirl " đúng ngày  đầu năm mùng 1 tết Âm Lịch xuất hiện trên HQ  nguyên một ngày cho mình tức .( đúng ngày 14-2-dương lịch) ,rồi  đăng một bài hát " Vết Chân" bằng tên saoroi ,nền bản nhạc có hình đôi nam nữ ôm chặt nhau để chọc tức mình gợi nhớ những lá thư tình bà gởi cho chồng cuối thư điều viết hôn anh và ôm anh xiết anh thật chặt . tự  nghỉ là làm như vậy ngay  mùng một Tết mình côi song sẻ cải nhau với chồng ,sẻ mang điềm xấu không sống được  vui vẻ  với chồng cả nguyên năm ,trời thương gia đình mình ,nên  hôm mùng 1 Tết âm lịch dù là có bản nhạc "Vết Chân " để nhắc nhở  chồng ,vừa chọc  tức   mình cho mau chết  ,nhưng  vừa mở cửa tiệm  thì tự nhiên cả  gia  đình  anh  Châu có cả Johannes ở MA  không  hẹn  mà   mang  Hoa Lan và đồ ăn lên  ăn Tết chung cho vui vẻ đầu năm ,hôm ấy dù hai vợ chồng đả có dự  định chia tay  sống riêng từ cuối tháng 9 -09 rồi ,nhưng vẩn ăn  uốn  no  nê  ,nói chuện vui vẻ  với gia đình bạn thân của chồng cho tới chiều tối mới tan bàn tiệc .Trời cao đả huyền dịu ban cho mình một điềm lành ,khiến  cho  mùng 1 TẾT có bạn thân tới thăm ,nên không có thời gian gây gổ được như ý muốn của bà tình củ  tự đạo diễn chờ sẵn  ,đến tối đó thì cơn  tức giận củng đả qua , không còn hứng để khơi lại chuyện sáng sớm không như ý nửa ,hóa ra vô tình trong sự có người cố ý quậy cho vợ chồng  chưởi  tung nát cái nhà vào đầu năm ,thì lại được vợ chồng anh Châu và a Ness đến  đúng lúc xí xóa mất ,mang cho một bầu không khí vui vẻ dung hòa ,dù là lúc đó củng chỉ là  vui  gượn . nhưng vui còn hơn là cải giả tổn thương nhau vì thứ bá vơ nào chưa biết mặt biết mủi ra sao , chuyên đứng sau lưng dùng trang website  HQ   làm đạo diễn đủ thứ trò ma giáo ,vừa chọc tức mình cho đứt tim ,đứt thần kinh hay tức chết,vừa dạy chồng hãy côi vợ là kẻ Địch ,còn  chỉ đường hướng ly vị dùng kế " Con ruồi " để đổ oan cho vợ v..v ,không ngờ bị chồng xóa đi rồi làm thin ,không chịu ly vị gì hết .
 
Bà phù thủy nầy thật là lầm  quá lầm về nhân cách của chồng ,nếu chồng là loại đàn ông điếm đàng gian manh , nhân cách  không ra gì ,thì thử hỏi mình có thể sống hạnh phúc được với chồng 27 năm dài  hay  sao ?còn chung sức tạo ra được  một sự nghiệp không phải ai củng có thể tạo dựng ra  bằng hai bàn tay trắng lúc khởi đầu chung sống ,nếu không có sự đồng tâm hợp lực như một ,chia sẻ mọi nổi niềm như một , cùng cam cùng khổ với cả cuộc hành trình  nơi xứ lạ quê người ,  thì có thể có được như ngày hôm nay sao ?
 
Bởi  trong những khúc quanh của cuộc đời xa xứ hiu quạnh vùng núi đồi không bóng dáng đồng hương  ,khi tâm trạng quá xúc động biết về mối tình 35 năm trời cách biệt  bổng hiện trở về trên trang HQ ,bởi những bài ca mang đầy ai oán kẻ lể  cầu xin  một chút tình riêng, bù đấp cho cuộc đời xứ lạnh bắc Âu buồn vắng  ,bởi nhửng kỷ niệm cách biệt lâu dài đả một thời ,làm cho người chồng đa cảm của mình đả say mê cuộc đời ảo ảnh nhiều màu sắc thơ văn trên mạng  , nên chồng đả nối lại tình yêu củ một cách lén lúc  , vô hình củng đả tự tay lấy giây  thừng quấn vào cổ của cả nhà  như tự tay từ từ giết chết sinh mạng của những người thân , tự tổn thương nhau ,nặng lời nhau ,đưa đến cảnh không khí gia đình chết dở sống dở ,nếu không có sự huyền diệu trở mủi gió  của bà phươngmai ,viết tắc của ký hiệu ( EM PI, chữ Phương P đứng đầu và chữ mai i đứng sau cùng ,củng như các cái email spam Báo Mai v..v.chơi gắn chữ gởi vào hợp thư gia đình  tưởng là người lai Việt  như mình thì cái gì củng không biết ,không suy nghỉ ra được , qua mặt như qua mặt một kẻ khùng hay một bà mù  , hey ! ngu thì làm sao đứng dửng ở cái  xả hội văn minh nầy ?còn có cả đống người già lẩn trẻ yêu mến ) 
 
 Thật tội nghiệp và thương cảm  giùm cho một con phù thủy già độc ác ,tới từng 60 tuổi  ,đả có lại được một thoáng tình yêu củ trở về mà không biết trân quý dấu kỷ trong lòng làm niềm vui cuối đời sống an lạc ,(không biết rằng con chim quý  đả bay đi, biết một lần về thăm cây củ lại đả là rất hiếm ,phải biết hảnh diện và quý trọng cái cảm giác xa dời mà đả hiện thực đả có được  ) già đến có thể làm bà nội bà cố mà vẩn còn  được sự ưu đãi che chở của chồng để đừng bị mình  bắt bẻ ,đả  có lúc vì tình yêu đả từng có với chồng  ,  không chịu nổi sự kêu réo hàng ngày trên HQ ,nên mình đả  khuyên  chồng - hãy lấy hết tiền trong nhà đi xây mộng già của hai người trong khung trời mới ,hạnh phúc mới cho tình yêu vỉ đại của họ đi .Củng mai chồng không nhút nhích gì hết ,chỉ cố gắng làm mọi thứ việc hàng ngày như trước khi gia biến đả làm .thật là ngôi nhà duyền dịu có Thánh Linh  che trở ,để hôm nay gia đình mình vẩn còn nguyên vẹn mà  chống trả sự nguyền rủa của một con ác quỷ đột lốt da người đang múa vỏ mòn .
 
Sự huyền diệu của bóng tối đả chứng minh cho mình  thấy được bộ mặt thật của tình yêu vỉ đại mà các  bài ngợi ca tình yêu của bà phù thủy nầy đả đăng trên HQ ,đó là đặc điều kiện ,nguyền rủa ,một thì phải chung sống với nhau  kiếp sống còn lại ,hai là hãy  chết đâu chết phức đi cho mau !!!!!!!!Chưa bao giờ trên đời nầy yêu một người mà muốn cho người yêu mình chết sớm ,ai củng biết Sinh Mạng là quý giá nhất trên đời ,con kiến còn muốn sống dù trong cơn lũ lụt ,huống chi sinh mạng người mình yêu .Ta nhớ trong tiểu thuyết kiếm hiệp ,Nhiệm Doanh Doanh vì muốn các thầy Thiếu Lâm chửa bệnh cho lệnh Hồ Xung mà chịu tự giam mình trên Thiếu Lâm tự làm điều kiện ,trong Tuyết Sơn Phi Hồ ,cô đệ tử của Thần Y vì yêu Hồ Phi mà tự hút độc trong người  của  Hồ Phi ,để người  mình yêu được sống ,còn cô thì chết thay ,trong bài viết " Một chuyện tình cần phải quên " của Phạm Thiên Thu  được đăng trên Đặc San Hội Ngộ kỳ 3 bởi Hung45qs , người con gái tên Thuận đả viết một lá thư rất chí tình chí lý để tạm biệt tình anh cho người yêu củ tên Tuyên , chỉ rỏ ràng cho người tình  củ biết sự khác biệt giữa  tình yêu và tình thương ,cán cân nặng nhẹ trong cuộc sống  hiện thực , sự quan trọng cần thiết của nhân cách đạo đức căn bản để làm một con người  có thể sống thanh thản ở cuối đời ,không hiểu bà phù thủy nầy  biết chữ mà có  đọc  và  hiểu ra lẻ phải chưa  ,để có thể   tự nhìn rỏ lại toàn bộ câu chuyện của chính bản thân như  kiến soi mặt  ,  đả hơn một năm   tổn thương vợ của người yêu chưa chịu đả ,bây giờ quay ra chăm chích ,nguyền rủa cả người yêu mình ( Vậy là yêu sao ? hay chỉ là mưu  đồ lừa gạt bằng nước mắt lúc ban đầu vừa nối lại liên lạc ,hầu  có thể thay đổi được cuộc sống bất như ý của họ đương tại ? khi lừa bằng nước mắt không còn hiệu quả ,thì lây lời kể công thăm tù ,chăm chích , vừa dọa vừa xoa củng không được ,chiếu cuối cùng là vừa chưởi rủa vừa bắt phải ,,,,ghê quá là ghê ,trên đời sao có người sống bằng kỷ năng ghê tới như vậy hởi trời !!!!!! ,vậy mà một thời gian dài mình còn tưởng tình yêu của họ đả vượt thời gian bất khuất ,nên luôn  muốn  chồng   đi sống với con phù thủy đó ở đâu thì ở ,đừng bao giờ cho mình thấy mặt ở đây mà  đau lòng .củng mai chuyện đó đả chưa  xảy ra ,vì chồng là người nặng tình nghỉa với gia đình và  con , mọi nổi niềm chồng điều im lặng chịu đựng một mình lúc sau nầy ,thật oan nghiệt cho đến ngày nay ,thời gian và sự Huyền Diệu của thế gian đả từng bước  từng bước  lột hết bộ mặt thật của một bà già thất đức vô liêm sỉ ,từng trắng trợn làm mưa làm gió  ngợi ca tình yêu  của sự ngoại tình trên HQ bằng thơ ,nhạc ,văn ,các hình ảnh v..v.để đạt cho được mục đích giựt chồng người khác bằng đủ thứ tên và mọi phẩm giá con người bị  mất mát , ,thì hôm nay củng trên trang HQ từng ca ngợi và chọc tức người khác lung tung ,  trở thành đăng những câu thơ độc ác ,kể công , bắt bẻ và nguyền rủa đến sinh mạng người mình đả  từng  viết thư xưng  là anh yêu ,anh yêu thương v...v Thật đáng sợ . thật lạnh xương sống khi đọc thơ ,chưa bao giờ thấy có người lại có một tấm lòng ghê tới như vậy ,hèn chi 60 tuổi mà còn vô tri đến nổi tự bôi nhọ bôi máu vào mặt tổ tiên như một niềm vui của cuộc sống là vậy . 
 
Thật kính  phục Huyền Năng của đấn Thánh linh thiên liên , đưa đến những sự huyền diệu của mỏi một quá trình câu chuyện ,để con người lúc đau khổ ,tinh thần luôn luôn còn có Niềm Tin để nương  tựa .và củng đả cho thế gian nầy người có chịu đựng nhận ra được ,chân lý là bất diệt ,yêu ma quỷ quái có làm mưa làm gió như thế nào ,củng vốn không thể nào tồn tại được dưới niềm tin chính đáng của nhân loại .
 
Tình yêu không có hay chỉ tình thương củng được,mình vẩn cầu xin mọi đấng thiên liên ban cho chồng một sức khỏe tốt đẹp ,một tin thần sáng xuốt ,có thể bình yên vượt qua được mọi sự khó khăn ,thử thách trong   cuộc đời nầy . người ta nói vợ chồng như quần áo ,áo rách  áo dơ thì phải thay ,nhưng mà mình sao thấy vợ chồng lại như thịt và da  ,khi da bị phỏng hay bị lở, bị thương  ,thì thịt củng đả tự đau theo , cầu trời cho mọi sự gian ác hãy qua mau ,chấm dứt .mình nay tuy đả trở thành người ngoài cuộc ,nhưng vẩn kích  động và  thần kinh vẩn đau theo từng bước  diễn biến của ma quỷ ,trong quá khứ mình đả từng chịu qua bao nhiêu điều nặng nhẹ tổn thương do  con ma quỷ đó mang tới , nên thấu hiểu được cảm giác của nạn nhân  từng nổi niền đau và sự khó chịu .
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen