Freitag, 27. Mai 2011

14-10-2009 Biết làm sao !



12-10-09

Hôm nay hai vợ chồng lại cải dả nhau ,thật chả ra sao cả ,mình chỉ muốn hỏi số điện thoại của người em dâu út ở Đan mạch thôi ,tại vì hai ngày nay ,người em dâi thứ 7 cứ gọi điện xuống nhà than dảng đủ thứ ,đang lúc hai vợ chồng họ cải dả rồi đánh nhau ,phải nhờ cảnh sát đến xử ,và cảnh sát đả cấm không cho em chồng bước gần đến nơi em dâu mình đang ở 20 m, không muốn có ý kiến giữa hai bên họ ,nên muốn tìm em dâu thứ 8 ra nói lại giùm em dâu thứ 7 là đừng than trách nhà chồng cho mình nghe nửa ,mình vĩnh viển không muốn có ý kiến gì đâu , bởi vì ai ai củng đảlớn tuổi cả rồi !không phải còn trẻ nửa !!!!

Nhưng không biết rồi nói chuyện với chồng như thế nào lại kéo ra chuyện tình của anh và người tình củ ,nói qua nói lại thì lại lên cơn phẫn nộ , không ai nhịn ai ,anh lớn tiếng bênh vực họ với nhau, nhà mình bây giờ sao đả trở thành cái địa ngục thật đáng sợ quá ,củng không biết cuộc sống địa ngục nầy đến bao giờ mới có thể chấm dứt ,Trong khi cái người đàn bà gần 60 tuổi không biết tự trọng kia ,cứ đến ngày thứ ba nhà hàng nghỉ thì mượn cái tên Ai Uu Du đưa lên cái mục thơ thân mật tựa là " Chuyện ..chúng mình .." để nhắc nhở anh chuyện tình củ bằng những bài thơ ""Tìm Anh "";"" Khuyết Danh "", thật là không biết xấu hổ khi mượn diễn đàn HQPD để làm nơi gởi tình cảm nhắn riêng ,cùng một bài thơ Tìm Anh ,hay Khuyết Danh mà phải chép đi chép lại hoài để mỏi tuần nhắc nhở và nếu kéo anh cho chặt ,vừa có thể gây cho mỏi hội viên trong diễn điều phải chú ý đến chuyện ..chúng ..mình..của hai người ,anh ơi ! lộ liễu đến từng nầy là đả quá mức quá cở rồi ,bộ hai người không sợ bị những người trong diễn đàn họ phung nước bọt vào mặt hay sao ? ,khi một bà già gần 60 tuổi đi thổ lộ tình yêu ăn cắp của một gia đình đang sống đàng hoàn bình yên hạnh phúc bằng những câu thơ than khóc trách đời như thế nầy để mà níu kéo không chịu buôn tha người tình củ :

14-10-09 Hôm qua, 02:40 PM
6 Ai Uu Du Người Thân

Tham gia: May 2009 Posts: 38 Thanks: 3 Thanked 7 Times in 7 Posts
16

Khuýp Danh


Giếng mắt khô vì lệ đã tuôn tràn.
Ta vẫn khóc bên lòng hồ thu cạn.
Thụy như mưa chao đảo giữa lưng trời.
Tự đáy sầu trổi dậy tiếng than van.
*
Mặt đối gương lên tiếng gọi mời...
Chân dung người – phiến lá lưa thưa.
Bạc đầu xanh, phớt lạnh mắt cay.
Trái tim đại mạc... không còn lửa.
*
Khuýp danh buồn. Lơ lững. Đầy vơi...
Đường trăng Tố Nữ, khăn sô thưa,
như vòng tang trắng quấn ngang đầu.
Là chút tình riêng. Anh trót đưa!
*
Ta muốn cười lớn giọng dưới mưa.
Dòng sông rẽ nhánh. Chia hai nửa?
Ôi! Lòng ta sao bỗng cạn khô.
Cuộn đau hơn. Sỏi đá phân kỳ!...
*
- Biệt ly!

_ * _
10-01-2009, 03:25 AM #
15 Ai Uu Du Người Thân

Tham gia: May 2009 Posts: 38 Thanks: 3 Thanked 7 Times in 7 Posts Tìm Anh . . . 13

Tìm Anh



Xứ lạ phương xa nhiều qua sách vở.
Xui lòng ta yêu cuộc sống phiêu du.
Phường phố rộng gót giày thêm bở ngở.
Đêm từng đêm… ngồi tính chuyện sông hồ.
*
Nhìn bong bóng bay từ nẽo Chi-Nô, (*)
Đời bỗng vui theo lữ khách hải hồ
Rảo bước chân in qua vùng đất mới.
Nhẹ gót hài son, thênh thang mở hội,
*
Ta tìm về văn hữu – thơ - ngàn mây
Ngày thương tháng nhớ họp bạn vui vầy,
Dáng xuân. Nắng ấm, tình thắm men say.
Dệt mộng phong trần, trùng khơi thảm đỏ.
*
Tìm anh. Ngã tư, ngã năm đường phố.
Những cột đèn đường màu đỏ, màu xanh,
Cấm cả tình thương vội vã gặp nhau.
Ta đo thời gian bằng cột đèn vàng.
*
Nếu cho ta một ngày ở Thiên Đàng,
Không vui bằng... bầu rượu túi thơ nầy...
- Thiệt đó. Không tin. Bạn hiền sẽ thấy,
Đoạn kết cuộc đời. Tìm anh là đây!
.....

Chỉ hai bài thơ nầy thôi mà phải post đi post lại mỏi tuần lên trang đầu vào thứ ba để nếu kéo và nhắn nhở chồng người ta hãy cho chút tình riêng ,khi thật tế thì lại gọi điện đến tận nhà hàng mình để mà dọa thín ,sao trên đời có người đàn bà già có kỷ năng sống như con bạch tuột ở dưới biển thế nầy hởi trời ? mang cái thân màu trắng vẻ hiền hòa mà trong bụng toàn mực đen thui ,dang tay chân ra thì cái gì củng muốn nắm gọn thu gọn vào tự mình không biết lượng sức ? thật là khổ sở và bực chán lắm khi chồng dướng vào phải những cái đồ nầy , đả bao nhiêu lần mình cầu xin anh hãy đi về hẳn phía người tình củ của anh đi ,để cho mình tuyệt được tơ tình còn nặng lòng với anh bao nhiêu năm dài , đả khắn khít cam cực có nhau, thật chịu không nổi đi giựt chồng người ta mà còn có thể làm thơ ra ngợi ca trên mạng ,đến như vậy thì đời nầy còn có gì là lương tâm và đạo đức của con người bình thường nửa ? thật sự bây giờ mình đả từ đau khổ tận cùng chuyển sang chán quá mức chán cái lộ liễu không thể chịu đựng được như thế nầy .

Không biết mình còn im lặng được đến ngày nào nửa ,người ta nói thơ tình đẹp nhất trong thiên hạ ,nhưng khi tình đoạt lấy từ cố tình phá nát mái ấm gia đình của người khác mà có ,củng làm ra thơ tình để ca tụng ,để thương yêu được hay sao ?
Chỉ vì thương anh ,mình phải làm ngơ dả dờ lờ đi không để ý đến nửa ,nhưng mình thật sự là khó chịu lắm ,củng không biết anh làm thế nào để giữ danh giữ tiếng khi chuyện thất thường như vậy post trên trang mạng nhà , chỉ hai bài thơ mà cứ đến thứ ba thì được sao chép y hệt lại và đưa lên trang đầu cho mọi người đọc ,trên một diễn đàn nhà toàn những người từ gần 60 cho đến 70 tuổi đời tìm vào đọc ,đọc giả nhỏ tuổi nhất và có hạn chế về ngôn ngữ nhất có lẻ là vợ của anh còn ngưi ra được mùi khôi hài, không biết xấu hổ chịu không nổi kia ,thì huống hồ chi những tiền bối khác một thời lừng lẩy trên giang hồ !!!!! yêu anh lắm nên cái gì củng muốn dấu cho anh được còn thể diện trong xả hội ,còn tư cách với bạn bè ,nhưng anh làm sao đối mặt với những người bạn và từng là đồng nghiệp của anh ,khi người đàn bà củ nầy chỉ muốn dương oai và phơi bài cho mọi người điều biết ,ta già đấy ,nhưng ta vẩn kiếm được con bạch mả tuấn tú ,ngon lành hơn bao nhiêu con ngựa thường khác ? đánh bại cả người vợ trẻ hơn ta mười mấy tuổi ,cho nên ta dương oai !!!!!

Chán lắm rồi mà cứ phải cố làm thin ,vì mình sinh ra là loại đàn bà côi sự nghiệp và gia đình là quan trọng trên hết ,chỉ cần chồng mình được khỏe mạnh ,chỉ cần trong căn nhà mình ở không có những cái lén lúc vơ bẩn tội lỗi tồn tại ,mình mặc kệ họ muốn dương oai ở đâu đến cở nào thì cở ,người xưa nói ,thiên lý trường tồn ,gieo gió thì sẻ gặp bảo ,chơi lửa thì tự thiêu thân ,chơi dao củng có ngày bị đứt tay ,huống chi lấy sự đau khổ của cả một gia đình người ta ra để chơi thơ ,hát nhạc tình cho thỏa mãn lòng ít kỷ ,tha hóa ,có ai khen ngợi những thứ người như vậy bao giờ ,có ai dám ra đường khoe chiến tích mình đả giựt được cảm tình chồng của cái đứa nhỏ tuổi hơn mình nhiều ,bằng những kỷ năng đen tối mờ ám và vô lương tâm ?

Thế gian nầy vốn sinh ra là phải chịu khổ và chịu thử thách mới lớn lên thành người ,mình không tin sẻ vượt không qua chặn đường khổ ải nầy ., tuy đơn độc ,nhưng tin có Chúa và Thần Thánh ở trên cao nhìn xuống ..

 14-10-09
635262677_1ad82790d7

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen