Sonntag, 29. Mai 2011

19-9-10 Thời Giang qua đi



Còn nhớ lúc thiếu thời , sau giờ ăn cơm tối ,thời gian chờ ăn trái cây hay uốn trà là anh chị em cả nhà  luôn luôn được cha nhắc nhở ,Thời gian là điều quý báu nhất trong hành trình cuộc sống ,ai hoan phí thời gian ,thì thời gian sẻ hoan phí lại người đó .thời gian qua đi không thể nào trở lại được như tuổi thọ con người ,ba luôn luôn muốn anh chị em mình phải biết nắm chặt lấy thời gian ,đừng để phí đi một ngày hay một tháng ,như vậy khi về già sẻ không cảm thấy hối tiếc . Cả nhà mình ngoài đứa em gái kế mình hoan phí nhiều thời gian ra ,hầu như ai ai củng đả nghe lời ba dạy dổ ,luôn luôn tận lực nắm lấy thời gian vào cuộc sống ,công việc ,thời cơ lập nghiệp và tranh thủ học thêm những kiến thức trong phạm vi có thể học được ,không  lảng phí đi giờ giấc trong cuộc sống hành trinh .
 
Có lẻ cái mình tự cảm thấy đắc ý nhất phải là môn  học được trong  thời gian từ  gần một  năm qua ,học trong sự đau khổ tận cùng nhất của tinh thần , học   trong  những  ngày  trái tim  tan nát và ứa máu , thần kinh bị dao khứa như sắp đứt  giây , nhờ trời cao và đấng thiêng liêng thương xót, lúc lang thang trên trang mạng sức khỏe , thì phát hiện được môn học dưỡng sinh ,trị liệu bằng huyệt đạo một cách an toàn ,không cần dùng kim ,không cần uốn thuốc ,người bị đau nhức vẩn có thể trị khỏi ,được  khỏe mạnh là sống lâu như  các sư Thiếu Lâm hay Đạo sỉ Trương tam Phong của Vỏ Đan phái . Học từ những links dưới nầy từng  chi tiếc một :
 
http://www.mydrhu.com/index.php?option=com_content&view=article&id=41:2009-10-28-19-13-14&catid=16:2009-10-04-14-56-56&Itemid=50
 
http://www.mydrhu.com/index.php?option=com_content&view=category&id=16:2009-10-04-14-56-56&Itemid=50&layout=default
 
http://www.mydrhu.com/index.php?option=com_content&view=article&id=39:-1-1&catid=16:2009-10-04-14-56-56&Itemid=50
 
http://www.mydrhu.com/index.php?option=com_content&view=article&id=44:2009-10-28-19-21-12&catid=16:2009-10-04-14-56-56&Itemid=50   v...v tổng cộng 15 bài tường thuật bước  sơ khởi .
 
Còn có thể côi và học thêm thực hành được từ nhừng clips dưới đây :
http://www.youtube.com/watch?v=SOPdLWEJ55A&feature=related
 
http://www.youtube.com/watch?v=UYt-sR4j-PY&feature=related
 
http://www.youtube.com/watch?v=hWrxsM1rgdA&NR=1    rất là nhiều clips chỉ dẫn thật tường tận ,không cần phải đích thân qua đến Đài Loan để ngồi trong lớp học .thầm cảm ơn Internet đả cho được mình sự tiện nghi , cứu rỏi tinh thần mình ra khỏi sầu não vì bị chồng phản bạc , ( củng có thể tại Internet đả là đầu cầu làm cho chồng và bà tình củ tìm lại được liên lạc và tình củ tái phát ,Internet  cảm thấy ái nái  ,nên xui kiến cho mình tìm được môn học nầy để bù đắp sự mất mát  niềm vui hạnh phúc bị đổ bể ,tình cảm vợ chồng bị rạng nứt ,nhờ  tìm hiểu vào môn học vô giá nầy mà tinh thần mình trở nên sáng suốt ,nhìn đời một cách bao dung ,tiếu ngạo những thứ tình trai gái nhẹ như lông ngỗng ( huốn chi là những thứ ngoại tình lén lúc đen tối chả ra gì ) ,củng không còn cảm nghĩ bi thương sầu não ,tự biết chuẩn bị cho  mình một cuộc sống khỏe mạnh ,kiên cường  ,điêu nầy thật sự phải cảm ơn bà tình củ của chồng ,dạy cho ta một bài học phải sống nhìn đời một cách thật kiên cường ,vì ta nhỏ tuổi hơn hai người họ nhiều mà bị họ hợp nhau lại qua mặt mình ,trêu tức mình ,củng nhờ họ đăng những bản nhạc " bài ngợi ca tình yêu ", ta mới thấy được bộ mật thật của tình yêu họ thật đáng khinh bỉ và mang đầy tội lỗi ,từ đó đả nhìn ra  được con đường sáng suốt của đời người là ai ai củng phải tự biết quý lấy bản thân mình . làm một người có nhân cách sống vì nhân sinh hoàn thiện ,để xả hội càng ngày càng bớt đi những  đau khổ  bá vơ .
 
Một năm trước của ngày nầy ,mình viết bài Có một mùa thu thật cô quạnh ,với một tâm trạng buồn như người sắp điên ,đau khổ  đến tuyệt vọng ,thời gian thật sự là điều kỳ diệu nhất cho con người , một năm sau 370 ngày phát hiện những lá thư đả làm tan nát hạnh phúc một đời người của mình ,thì tuy nổi buồn vẩn còn mang trong lòng ,nhưng không còn tuyệt vọng ,không bị điên ,củng không cảm thấy cô quạnh ,chán nản ,mà ngược lại cảm thấy thương những người xum quanh mình ,quý thời giang hơn bao giờ hết ,biết tự chăm sóc sức khỏe mọi người và tự mình hơn năm trước ,bằng chứng là đêm qua buồn quá không ngủ được ,mình xuống bếp làm món tôm cháy lên ăn với cơm rồi viết Blog giải tỏa tinh thần ,món ăn nầy ngày xưa mình phải  chờ chồng làm sẵn mới có  ăn ,bây giờ không ai dạy củng tự làm được ,ăn hết một dỉa cơm ,cảm thấy trong người đả dể chịu ,rồi mở máy ra học tiếp tục chuyện dưỡng sinh , thời gian ơi,thật sự là cảm ơn thời giang đả qua đi ,mang đi rất nhiều giùm ta nổi ưu  sầu  không bờ bến ,không nơi gởi gấm mà nhờ thời gian đả làm cho mọi thứ trở nên lu mờ  , làm cho  cuộc sống  có ý nghỉa hơn và sáng suốt hơn một năm trước nhiều .cảm ơn thời gian quá .
 
denmotluc

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen