Samstag, 28. Mai 2011

23-8-10 Tạp Nghỉ đầu Thu


Thân thể con người có nhiều thứ  bị hư mòn điều có thể thay thế bằng cái giả được ,như tóc giả  ,tay giả   ,chân  giả   ,tim  giả  hay  răng  giả  ,Mủi  giả  ,chỉ có tinh thần và  mạng sống là không thể nào thay đổi được ,  củng không có giá cả nào để mua lại được ,  cho nên mình câu xin cho chồng ,cho  cả nhà  mỏi người ai củng được khỏe mạnh bình yên ,và nguyện cuộc đời còn lại của mình sẻ luôn luôn làm việc tốt theo đức tin làm người ,  không đồi hỏi những thứ không thể thuộc về của mình , mà  chỉ cần sống cho ra cuộc sống làm một  người như cha mẹ ,thầy cô đả từng dạy dỗ và kỳ vọng , đả có môt khúc quanh trong cuộc đời mình bị đau thương đến sắp tuyệt vọng ,từng khóc như một người bị điên ,như bị người ta đâm chém ngàn vết dao vào thân ,nhưng đi qua đoạn đường đau khổ đó thì thật kỳ lạ ,sự nhiệm máu của trời cao và đức tin đả dạy cho mình thêm nhiều điều mới lạ ,càng ngày thấy càng thương quý cuộc đời nầy và người thân trong nhà hơn ,càng thấy  cuộc sống có nhiều điều phải cố gắng học hỏi hơn ,và giá trị để được làm một con người có ích lợi cho xả hột thật quý giá . Biết quý trọng mọi thứ xum quanh mình ,biết tỉnh lặng khi tâm trạng không được vui ,  còn biết được , cảm giác được ,xác thật là ở  bên cạnh  luôn luôn có sự bảo bọc và che chở của đấng thiêng liêng , Điều đó làm cho mình cảm thấy hạnh phúc ,đích thật của hạnh phúc là tất cả cuộc đời  mình đang sống ,điều đả được đấng thiêng liêng dìu dắt và chỉ dẫn ,Mùa thu năm  nay  đả học được nhiều kiến thức hơn mùa thu năm ngoái rất nhiều ,  đả không còn lòng oán trách vì sao bị tình phụ  và cảm giác bi thương sầu não điều tan dần theo thời gian   , trái lại đả có thể học được thêm một môn học Đông phương về những nguyệt đạo trong thân thể con người ,có thể xoa nắng làm cho người bị đau nhức hết đau  liền ngay sau  đó ,như  vậy không phải đả tự bước  qua được một đoạn trường khổ tận cùng ,và phúc  đả trở về lại  rồi đó sao ? Cảm ơn trời ,cảm ơn người đả không bỏ ta bơ vơ một mình  bên bờ vực thẩm ,củng cảm ơn cha mẹ đả sinh ra và nuôi dưỡng mình ,cho ta   học tứ thư ngủ kinh lúc còn nhỏ để làm nền căn bản , trước khi bước  vào trường để học làm người , hôm nay dấp ngả , ta đả có thể mang hết nền căn bản học làm người đó ra cố chịu đựng khi cuộc sống bất như ý xảy ra một cách quá sức tưởng tượng của mình , và may mắn  không bị  sống gió cuộc đời đánh gục ngả , Thật sự rất cảm ơn trời cao và người cha đả mất  .cả đời mình luôn luôn  biết ơn .
 
   Củng thật cảm ơn những tấm gươn sáng như Dr neudeck ,Dr Lg ,cha Hải  đả ảnh hưởng rất nhiều ,giúp cho mình trong cuộc sống  khi tâm trí   bị yếu đuối ,luôn luôn thấy được ánh sáng nhân cách phát ra từ nơi họ mà tâm trí có thể trở lại sáng xuốt và bình tâm . kiên cường .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen