Dienstag, 15. August 2017

15-8-2017 Những Câu Nói hay Học để Tồn Tại Trên Thế Gian Nầy……..







1-   Bạn Bè Đến Rồi Đi .

2-   Đừng Bao Giờ Tin Tưởng Tuyệt Đối Một Ai .

3-   Không Có Bài Học Hay Kinh Nghiệm Nào Miễn Phí .

4-   Ai Củng Có Những vấn Đề Riêng Của Mình .

5-   Chính mình là người quyết định tương lai của mình , đừng trông chờ hay trách móc một ai .

6-   Không Thể nào làm vừa long tất cả mọi người .

7 -     Đừng bao giờ quan tâm tới người khác nghỉ gì ,Miệng lưỡi thế gian là đều không tránh khỏi .


8-   Cần phải hiểu rằng ,trong xả hội nầy , loại người nào củng có .

9-   Nếu sợ sai lầm và thất bại ,sẻ không bao giờ tiến xa hơn được  cảnh trước mặt 

10 - Không ai có nghỉa vụ giúp đở ai .

11 – Ngoại hình quan trọng nhưng không phải là tất cả .

12 – Cái tôi của thật sự không có ích lợi gì .

13 – Chỉ có tự mình có thể khiến bản than hạnh phúc .

14 – Sẻ không bao giờ có được mọi thứ mình muốn .

15 – Làm người Tốt không bao giờ thiệt thoài .

16 – Vấn đề của bản than phỉa tự mình giải quyết .

17 – Ai củng làm việc nhẹ thì việc khó nhọc cho ai  làm ?

 18–  Trên đời này không có gì là nhất cả .

      19- Tức giận là lấy sai lầm của người khác để trừng phạt chính mình .


Siêu Tầm Trên Net



















Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen