Montag, 19. Oktober 2015

19-10- 2015 CẢM NGỘ

           









Sơ suất, Cả tin và Tham lam là Ba Cảm Bẩy Lớn của  đời người .

*****Thế gian đầy rẫy những giả tướng mê hoặc người ta, bản tính con người luôn tồn tại chỗ thiếu sót, Khi làm việc tuyệt đối không được sơ suất, không nên nhẹ dạ cả tin người khác, tham lam luôn sẽ nhận phải sự trừng phạt.

*****Hãy nhớ kỹ đời người có ba điều cấm kỵ lớn, hãy là người quyết định sáng suốt. Nhẹ dạ cả tin người khác luôn sẽ phải trả giá đắc .

****Đừng có khoác lác rằng bên mình có bao nhiêu bè bạn , đừng nói bạn quen biết bao nhiêu người, mà hãy xem những lúc khó khăn khổ nan mà vẫn còn có bao nhiêu người quen biết  mình .

*****Những người hàng ngày cùng nhau ăn ăn uống uống, khi có chuyện không nhất định họ sẽ giúp đở mình . Bạn bè, chỉ cần chất lượng, không cần số lượng, cả một xe khoai tây, không bằng một viên minh châu hay kim cương


*****Mình có một quả táo, chia cho bạn một nửa, đây chính là tình bạn.

*****Mình chỉ ăn một miếng, còn lại đều đưa cho bạn, đó là tình yêu.

*******Người một miếng cũng không ăn, đưa cho bạn toàn bộ, đó chính là cha mẹ mình .

*******Người đem giấu thật kỹ, nói với người khác rằng mình cũng đói rồi, đây chính là xã hội.# ####

******Tại thời điểm sai lầm, địa điểm sai lầm, chỉ cần gặp được đúng người , tất cả mọi thứ đều sẽ đúng và đi đúng con đường dự định đi .

******Lại có nhiều người đã dùng nửa đầu cuộc đời mình để làm cho nửa sau trở nên thảm hại và đê hèn.

********Người đàn ông khi một lần rơi vào cảnh nghèo khó, mới biết được người phụ nữ nào yêu mình thật sự. Người phụ nữ có một lúc nào đó dung mạo trở nên già xấu đi, mới biết được người đàn ông nào sẽ không rời khỏi mình. Con người ta chỉ có rơi vào sa sút một lần, mới biết được ai thật lòng quan tâm đến mình .

******* Giàu có thực sự không phải số tiền trong thẻ ngân hàng, mà là nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt  .

*******Tiền nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là tìm được một người toàn tâm toàn ý yêu thương mình .


####  Những gì thời gian để lại, không phải giàu sang, không phải vẻ đẹp mà là sự chân thành.

 
Đừng quá lệ thuộc vào ai đó trong cái thế giới này. Ngay cả cái bóng của mình  cũng bỏ mình đi khi ở trong đêm tối .





Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen