Montag, 22. August 2011

22-8-2011 Ngày Nắng Đẹp

     Thứ  bảy tuần qua  trờ nắng đẹp ,nhiệt độ lên đến 35 ° ,vợ chồng nghỉ buổi trưa mang đồ nghề lên hồ trên đỉnh núi câu Cá nước xuối .


Con đường  rừng chạy lên đỉnh núi ,hai bên rừng cây  được  ánh sáng gọi xuyên qua  lá xuống đến mặt đường , ,tạo ra  những cảnh đẹp lung linh giữa trời và đất ,người và cây ,   cảnh như đang chạy xe trong   mơ .


Người ta trồng nhiều khu vườn Bắp trên đỉnh núi ,dự trữ cho Bò ăn vào mùa đông .




Hồ nuôi cá nước xuối có hẳn một quán nhỏ bán nước uốn ,bánh ngọt ,cà phê và có lò ung khói cá giùm cho những người đến câu cá có yêu cầu ung khói cho cá chính  .




Câu cá đối với chồng là chuyện  rành mạch từ lúc 5,6, tuổi  còn ở quê nhà , mình  là  tay  ngang  ,mỏi  lần  đi  câu ,  chồng   gắng mồi  ,quăng giây  ,  vợ bắp đầu ngồi im chờ  phao  trên mặt hồ nhúc nhíc ,cá ăn câu ,thì kéo cá từ từ vào bờ



Những con cá  được nuôi trên hồ nước xuối ,không có mùi tanh từ lúc bắt lên ,thịt trắng như bông gòn ,có vị ngọt tự nhiên và dòn mịn , ai đả ăn qua một lần loại cá nuôi trên đỉnh núi nầy ,sẻ không còn thích  ăn các loại cá biển , cá sông , hay cá ao nuôi ở dưới đồng bằng


Khi nào là con cá bự ,nặng và giẫy dụa mạnh quá ,thì để cho chồng thu giây kéo  vào bờ từ từ ,  mình đả làm xẩy mất cá nhiều lần vì kéo không khéo tay .




Hồ được  bao phủ bởi rừng Thông thiên nhiên , tuy nắng nóng 35 ° ,không khí vẩn rất dể chịu ,cảm giác mát mẻ và yên tịnh tự trong người ra đến cảnh ngoài .




Những người đàn ông đang làm cá trên bàn  gạch trắng , ngày thường  họ là những doanh nhân , chef của công ty , Ông chủ bự , công nhân viên chức nhà nước cao cấp ,đến đây câu cá , họ đả trổ tài  là một người giỏi sành điệu , làm sạch sẻ tất cả những con cá câu được ,trước khi mang về nhà cho vào tủ lạnh .




Còn đây là thành quả sau khi làm người mẫu cho mình thực tập môn học " Akupressur " gần 10  tháng , chồng  đả  thay  da  đổi  sắc  , trẻ trung hơn những năm trước , như người vừa mới bước  vào tuổi 40 ,sắc mặt hồng hào ,da thịt toàn thân mịn đẹp ,cánh tay và chân không còn long mọc  tùm lum ,tóc  đen bóng và thể lực có thể đi quanh một vòng đồi núi trước nhà hàng chỉ cần 45 phút . không biết tiếp tục thực tập thì  chồng có  trẻ hơn bây giờ nửa hay không , chờ thời gian sẻ trả lời sau .Chỉ biết là sau khi xoa nắng 38 nguyệt đạo chủ yếu của toàn thân thường ngày , đầu năm nay  chồng không bị khổ sở vì bệnh dị ứng phấn hoa , không còn bị đau nhức bậy bạ trên cơ thể  ,như vậy bước  đầu tiên củng đả thu hoặch được thành quả rất khả quan ,  tự nhiên thấy vui và đắc ý quá trời . mong sao em Dung củng sẻ học được môn học đơn giản thật  quý giá nầy , tự giúp mình giúp đời .


 
Vẩn không quên cảm ơn Trời Cao ,các Thánh linh đả chỉ dẫn đưa đường cho mình tìm được một môn học dưỡng sinh thật hữu ích và quý báo .Khổ Tận Cam lai .






     

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen