Donnerstag, 8. September 2011

9-9-2011 Thế Sự Nhân Tình ...



*******Ngọt
 
Tháng 8 âm lịch ,mùa bắt đầu có bán bánh Trung thu đả đến một tuần hơn  rồi, tháng có trăng tròn nhất năm trong ngày rắm ,tháng có ngày , giờ  tốt nhiều nhất trong năm , trong sách ghi  ai sinh vào tháng 8 mặc kệ là thuộc tuổi con gì  , trời củng ưu tiên cho vsẵn một khuôn mạo sắc diện rất hoàn hảo ,đẹp đẻ .  thông minh ,và  cũng là tháng khiến người ta thèm phải  ăn ngọt nhiều nhất trong năm .
 
Hôm thứ ba nghỉ , đi siêu thị C mua về 2 hợp bánh Trung Thu của người ở tại đây tự nướng làm , trước cúng bàn thờ tổ tiên ,sau vợ chồng  thưởng thức ,năm nay bánh Trung Thu của Trung Quốc và VN bị cấm nhập cảng chính thức vào thị trường Âu Châu và Mỹ Châu ,bắc Nga ,tổng cộng 33 nước cấm nhập  theo như tờ báo New China và EcoPic Time viết ,lý do  bánh  không đủ chất lượng hợp vệ sinh ,sợ lòng trứng đỏ là đồ giả .....,nghỉ lại thật tội và thiệt thoài cho nhửng nhà sản xuất bánh làm ăn chân thật ở Châu Á ,nhưng có lẻ củng có  cửa sau đi vòng qua Mả Lai hay Tân Gia Ba , xuất ra được đến thị trường quốc tế thôi , Kinh tế là Kinh và tế cộng lại mà .
 
Bắt đầu vào tháng 9 dương lịch năm nay , vợ chồng đả khai trương ăn ngọt nhiều hơn mọi năm ,không kể mỏi lần đi chợ ngang qua tiệm kem Latina tại phố Mörl ,thì nhât định  mỏi người ăn  một cây kem thật bự ,ngày 1 Tháng 9 phải đi chúc  sinh nhật Waltraud 66 tuổi ở Worms, mẹ nuôi của con gái lớn ,đả muôi con chăm sóc ngày lẩn đêm giùm mình  trong thời gian  còn đang đi học trường chuyên nghiệp , hôm đó vợ chồng mỏi người phải ăn 2 miếng bánh thật bự ,người tốt mời ăn ,bánh ngon không muốn từ chối , bước  qua ngày 3 tháng 9 thì là sinh nhật Chosset ,đặc tiệc ăn  mừng tại nhà hàng mình , đi ăn nhà hàng củng mang theo 2 ổ bánh lớn , cuối giờ cắt cho mình 6 miếng thật to ,tặng  chủ nhà vừa là bạn lâu năm cùng nhau  ăn  chia vui ,bắt đầu thứ tư  mỏi buổi chiều xuống làm , giờ uốn trà vợ chồng chia nhau mỏi người nửa cái bánh Trung Thu , không biết  ăn cho đến ngày rằm lể Trung Thu  ,trong  người sẻ thừa ra bao nhiêu lượng đường ,tồn tại trong huyết quảng ,mặc dù bên phòng mạch đả cho mình biết là  kết quả thử máu vẩn khỏe và tốt mọi mặt ,tuy nhiên càng lớn tuổi càng nên ăn ít đường  cho lành ,phải luôn tâm niệm như trong kinh sách viết , Đường như tiểu nhân ,có trăm cái hại chỉ một  lợi ,Nước như Quân tử ,có trăm cái lợi chỉ có một hại , luôn so sánh như vậy để duy trì cách ăn uốn dưỡng sinh , nên  tâm niệm ăn hết hai hợp bánh Trung Thu nầy sẻ không mua  tiếp hợp nào nửa .
 
Về  tâm lý riêng ,mình muốn ăn  liên tục nhiều ngày món ngon và món ngọt  trong tháng 9 nhậy cảm nầy  , thử tự mình  nghiền nhẩm trắc nghiệm lại  tinh thần ,có thật sự là  ăn một cách vui vẻ tự tại như không còn bị ảnh hưởng đến  tinh thần  và cảm giác , qua chuyện gia biến từ tháng 9 hai năm về trước  một phân một ly nào tồn tại  trong cuộc sống bình nhật hiện tại , cảm giác  nhin thấy cánh cửa địa ngục trước mặt  của mình ngày 13-9-2009  ,  đến bây giờ như đả trở thành  thanh tịnh , như đang nhìn  khu vườn đầy cây trái  chính ngọt , tự nhiên bây giờ ăn trái  Lê nhà cây nhà lá vườn cảm  thấy thật ngon và ngọt ,nhìn trái Lê củng  đẹp hơn năm ngoái  ,( năm ngoái và năm 2009 ,mình hái Lê cả rỗ ,ăn không nổi để lâu ngày mang đi đổ hết vào thùng rác ,cả nhà ai củng vị ứng Táo và Lê ,cây lê chồng mua về chồng  11 năm trước , chỉ có mình và nhà bà Bauer láng giềng  ăn , thêm  3 hộ gia đình thuê  nhà mình ở sau khu vườn nhà hàng ,mạnh ai nấy đi ra đi vào hái ăn lặt vặt ) ,những  chùm Nho ngoài vườn Bier năm nay củng thấy đặc biệt sai trái và đẹp mắt ,không bị Chim ăn lổm chổm , mình đang chờ Nho tự chính và khô trên cành .sẻ cắt mang vào hợp  làm Nho khô ăn mùa đông .
 
Sự chịu  đựng nhẩn nại , uất ức trong thời gian qua ,sự cố gắng học hỏi  một thế giới  dưỡng sinh dưỡng tính bằng kỷ năng tự hoàn  thiện   ,đả  khiến người ta  thay đổi cách  nhìn đời bằng mọi khía cạnh tứ phương ,như chữ viết ra được từng nét ,Khi lòng người không còn thừa chỗ để hờn giận oán trách , không thèm  bức xúc với những hành động tiểu nhân ,độc ác , thì cho dù quá khứ  có bị tổn thương xâu nặng đến từng nào , từng bị người ta ngày đêm bao nhiêu lần  chọc tức ,nói nặng ,xiêng xỏ bằng mọi cách trên  trang website của chính chồng mình  gầy dựng ra , củng đả không còn hiệu quả làm hao tổn được một ly một tí sức khỏe hay đời sống hiện thực của gia đình  trong hiện thực , ngược lại nhờ có chuyện gia biến , nhờ có  kẻ xấu xa xen vào gia đình để phá hoại dùi dập hạnh phúc và tinh thần , mình mới có dịp để hiểu và  học được  những điều thật hay ,những mới lạ khác của một xả hội có cá tính ,sức khỏe và dưỡng sinh hoàn hảo  ,   tự  bước  qua được mọi thử thách khổ não một cách đầy tự tin và ngạo mạn . Ta  thật sự  nên  thầm cảm ơn kẻ xấu xa  kia tuy cố ý phá hoại gia đình mình  ,lại  vô tình mang đến cho mình một cơ hội thảy đổi nhân sinh,  nhìn đời hoàn thiện hay  đến ngoài sức tưởng tượng ra được như hiện tại  ,  nghỉ lại  quá khứ . Nếu mình hiểu và sớm thuộc được những câu giản trong " Hoàng Đế Nội Kinh ", thì chắc mình sẻ tiết kiệm được rất nhiều lời nói bất hảo bất kính với chồng hơn một năm trước đây , bây giờ  thì chồng vẩn còn là chồng của mình ,vẩn sống chung như bao nhiêu năm tháng dài đả chung sống  qua , vẩn ngày ngày chia sẻ mọi nổi niềm trong cuộc sống , mình thì  có   được thêm thành  quả của môn học dưỡng sinh  thật tốt đẹp  ,  chồng củng  được  hưởng cùng  . kết quả sự  thay  đổi  của  gia  biến  từ tháng 9 năm 2009 đến nay   ,cho  mình   tồng  kết  lại  là  hai vợ chồng điều trải qua nhiều kinh nghiệm đời ,mà trước đó cùng nhau chung sống  27 năm dài chưa bao giờ có được ,củng chưa bao giờ  nhìn  thấu  sự  đời  như được là bây giờ ,  thêm môn  dưỡng sinh trời cao đả hướng dẫn mình tìm học ,  làm cho thân thể vợ chồng bây giờ thật khỏe mạnh , sắc diện trẻ  trung  hơn nhiều năm trước ,cuộc sống củng bình đạm mát mẻ như nước  chảy xuôi giòng  , Cuộc đời  tuy ngắn nguổi ,nhưng biết cách dưỡng sinh ,cuộc đời sẻ đẹp và dài ra như ý tự mình muốn ... Thật sự cảm ơn trời đả rất là ưu ái gia đình mình .


Cây Lê sau vườn nhà do chồng mua về trồng 11 năm trước .



Năm nay trái đặc biệt to và ngon ngọt ,mỏi ngày mình ăn 3 trái .đến giờ nầy cây vẩn còn đầy trái to .


 Nho đỏ ngoài vườn Bier đang sai trái ,chờ khô trên cây thu hoặch làm nho khô


Nho Xanh củng để luôn trên cây cho khô

******** Hay
 
 Cuối tuần qua  khách ăn nhiều làm mệt ,  tối lên không muốn đọc  gì hết , mở clips giản dạy về Hoàng Đế Nội Kinh ra để nghe lại   như đang ôn bài  ,phát hiện cột quảng cáo bên có  Clip thời sự  đài CCTV10 làm chương trình đi với Khoa Học , ghi lại một phóng sự  đặc biệt có quan hệ với môn dưỡng sinh  đang theo học ,một ông lảo  Tim và Phổi bị ngặm nước ngộp thở ,đưa vào bệnh viện chửa trị ,sau khi được bác sỉ cứu sống sinh mạng ,lại trở thành người bại liệt nằm trên giường không cử động được nửa , mỏi ngày phải tiếp hơi tiếp nước sống qua ngày ,bà vợ củng già trên 80 tuổi ,nghe lời người quen nhờ một người làm nghề  按摩 bảo kiện cơ thể toàn thân đến  , để  mỏi  ngày  xoa  nắng  toàn  thân  cho  ông chồng  đang   nằm  liệt  giường   ,chỉ  một  thời  gian  ngắn  sau   chồng  bà  đả  cử  động  lại  được  từ  tay  ,chân  đến đầu ,và miệng , thêm một thời gian ngắn nửa thì đả nói  chuyện  lại  được  chầm  chậm  , và  có thể đi từ từ xuống  giường ,rồi hai ông bà già cùng dẫn nhau đi tản bộ công viên gần nhà  ....tuyệt diệu  ,cả bà vợ già bị chứng hay quên ,nhờ ông xoa toàn thân các tế bào và đầu một thời gian , trí nhớ củng không còn quên  lảng như trước nửa  ,côi phóng sự song sao mừng quá  , không ngờ môn học dưỡng sinh củng huyền diệu  tới như vậy ,từ lúc đầu  đau buồn  vì gia biến , nhiều đêm liền không thể nào ngủ được ,lại mang luôn bệnh mắc mửa , luôn luôn  mửa ra nước đắng mỏi lần nhìn thấy những bài thơ tình ,những bài nhạc tình của con quỷ già điên kia post lên trên HQ để nhắc nhở chồng mọi thứ ,còn dạy chồng phải côi vợ là kẻ địch , mình đả bị trúng kế , nên  tức tưởi  đau nhức toàn thân mỏi sợi giây thần kinh , tự biết mình đang bị tâm  bệnh vì thất vọng , và tinh thần đang suy sụp dần dần ,lại luôn luôn bị kẻ xấu  đả thương , một mặt không muốn   qua  phòng  mạch  khám bệnh  vì  sợ  người  ta  biết  mọi  chuyện xảy ra trong gia đình ,nên  phải tự tìm trong internet học  cách dưỡng sinh để khỏi phải trúng kế kẻ hèn liên tục chọc tức cho mình mau mau bị tức chết mà oan uổn , Trời cao đả chỉ đường cho mình tìm được những bài học thực  dụng lúc đầu ,đả có thể trong nửa năm trở thành người khỏe mạnh lại bình thường và tâm trí vững mạnh ,sáng suốt hơn trước ,mắt củng sáng và nhìn rỏ hơn trước , thậm chí người củng trong sáng hơn trước khi gia biến , mọi thứ đều tiến triển một cách thật tốt  ngoài  sức tưởng tượng .  Đến hôm nay biết thêm được  những điều huyền diệu đang xảy ra ở một thị trấn xa xôi liên hệ đến môn học  đang theo  ,thật chẵn khác nào đang  khỏe mạnh lại được Thánh ban cho uốn ly nước Cam Lộ .  cảm ơn Trời cao và các Thánh  linh ,đả dìu dắt mình bước  qua  được trên mỏi một đoạn đường cam go đầy đau  thương ,  hôm nay   vết thương  đả có thể  nằm ngủ yên trong tim  , đả không còn rướm máu ,củng không còn thấy đau , mỏi vết thương đả trở thành niềm tin vững chắc ,  sức dũng cảm trong cuộc sống ,nhắc nhở  mình phải luôn vững mạnh ,luôn luôn tin tưởng trên đời nầy có Chúa ,có Thần ,có Thánh Linh tồn tại  , Trời củng không bao giờ ngược đãy người khổ,  những lúc bị đau khổ ,củng là lúc Trời đang cho mình một cơ hội để thách thức với cuộc sống hướng tới hoàn thiện hơn hiện tại , Thật cảm ơn cuộc đời nầy đả cho mình có được nhiều sự ưu đãi .
 
 
 
Links lúc bắt đầu học bảo kiện cơ thể toàn thân , Nguyên Thủy trị liệu đau nhức bằng nguyệt đạo :
 
Links  giảng dạy " Hoàng Đế Nội Kinh "
 
 
Links thời sự nói về ông lảo bị liệt trở lại thành người khỏe mạnh :
 

a

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen