Donnerstag, 26. Mai 2016

24-5-2016 Niềm Vui

                     






           Năm nay ,cạnh ngày sinh nhật chồng , có nhiều niềm vui xảy ra rất hay , trước là mùa Phật Đảng đưưc đi lể Phật trên tu viện chùa của vùng rừng núi mình cưu ngụ , thứ ba ngày nghỉ , vợ chồng và con gái lớn cả cháu ngoại ngồi chung xe nhà dẫn nhau lên thành phố núi B König tắm nước bóng thư giản một biểu chiều , nơi được cho là trung tâm  bồi dưỡng sức khỏe ,  thành phố  có cái tên nghe rất Oai ,Nơi Tấm Của  Vua . Vợ chồng đi nhiều lần  , nhưng lần nầy là vui nhất vì có cháu ngoại Myla theo  để tập bơi .

 

         Có những giây phút im lặng  , nhận lấy hạnh phúc niềm vui Thiên Luân Lạc  giữa 3 thế hệ cùng bơi tắm  trong một hồ nước nóng lớn hiện tại ,có những  vồi nước ngằm  thổi từ trong tường ra hay dưới chân lên rất thoải mái , cho những người như vợ chồng mình rành các huyệt đạo thân thể  ,ngồi trong bể cạn sôi bọt  cả tiếng cho lực  nước làm massa các huyệt  đạo ở lưng và chân  ,giúp máu lưu thông đểu đặng ,mỏi lần đi  tắm ở đây về , mình ngủ một giấc 12 tiếng đồ hồ qua sáng hôm   sau không mộng mị . Có những niềm vui rất đơn giản ,như  cuộc rượt bắt với cháu trong bể nước lớn có sống  dội xuống từ trên cao  , mang niềm vui  ý  niệm hạnh phúc không có gì bằng , hạnh phúc  đơn giản là biết trân quý hiện tại ,  khi người ta có được những đều dù có bạc triệu bạc tỉ đô củng  không mua được . đó là :

 Khỏe mạnh , Tình Thương , Niềm Vui ,Chính Trực , Nội Tâm Thanh Tỉnh ,Giác Ngộ Tâm Linh , Có Đạo Đức ,Có Giáo Dục và Có được Trí Tuệ của Trời Ban . Hạnh Phúc hơn khi „ Hiểu Được Cách Dưỡng Sinh Theo Thuật Akupressur .  Tâm và  Thân hợp được với Thiên Nhiên 4 mùa .

                            
 

 

                              



Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen