Mittwoch, 19. Juli 2017

19-7 -2017 Hôm Nay Sinh Nhật Mẹ










          Đêm trăng khuyết  , sao sáng,  khuya 1 giờ đêm  trời vẩn không mát , 2 giờ đêm gọi điện về chúc mừng sinh nhật  mẹ ,bên nhà trời đang mưa , mẹ nói hôm nay không ra ngoài , mẹ dặn mình hãy lo làm ăn đi , mẹ tắt máy nhe . Trong bóng đêm ngấm sao trời  , thầm cầu nguyện cho cả nhà ,Mẹ và  mọi người thân quen được bình an khỏe mạnh  , những người khốn khổ trên đời nầy sớm được ấm no hạnh phúc  ,những lời nguyện mỏi buổi sáng trước khi xuống lầu  bắt đầu cho một ngày mới mình đều làm , thêm vào từ ngày em Ken phải phẫu thuật  trở lại bình thường , mình cầu thêm bản thân em Ken được trường thọ an khang , mọi thứ  dưỡng sinh bản thân đang tập  luyện xin sang  sẻ hết qua cho  em hưởng ,cho em thêm  phước thêm thọ , tự giảm thọ 10 năm cho em thêm thọ thêm phúc  ,  tự nhận biết vì cha mẹ  sinh có em , mẹ mới có được những ngày sống đầy tự hào hảnh diện , nhiều niềm vui trong   cuối đời . các anh chị em   được cảm xúc sự tồn tại của  thân tình .tuy em luôn nhắc nhở mình đừng sống về tâm linh quá , em ví đó là mê tín vị đoan , không có chút gì liên can đến cuộc sống hiện tại , nhưng mình tự biết  Đất Trời nầy có Phật  có Thánh tồn tại , mọi việc làm đều  theo Ân Quả hiện diện khắp nơi ,không muốn cải  với những người học về khoa học hiện tại   đào tạo  , chỉ muốn âm thầm theo tâm linh hoàn thiện cuộc sống tự bản thân mình , sống một kiếp đời thầm lặng  , nhưng không phỉ uổng thời gian được làm người . 

       

         


           Được làm người  trong xã hội hiện tại thời  điện tử  nói chung , sinh sống trong hoàn cảnh sinh sống văn minh  nói riêng , là một đại ân huệ của Trời Phật  bang  tặng , một duyên lành lớn của tiền kiếp để lại .Đêm khuya đốt nhan tạ ơn đời ,tạ ơn  người cha quá cố  ,tuy lúc sinh tiền ba luôn bực mình  giận dử vì bàn tính   nghịch lỳ , cứng cổ khó dạy ,  hay đánh lộn gây phiền phức cho gia đình khó xử , mỏi  khi cha mẹ người bị  ta  đánh đến nhà máng vốn ,mét ,  trong không gian khu vườn nhà tỉnh mịch ngoài  trời  , trên cao đầy sao  sáng , mình như cảm nhận được sự an nhiên thông cảm của người cha quá cố , chắc trong các đứa con khờ , lỳ ,  khôn ,khéo , thông minh lanh lợi hay bị bệnh  tất cả 6 đứa ,  không ngờ có đứa con gái nghịch ngày nhỏ , bây giờ nôi theo tính hiếu học như ba về Càn Khôn  Thiên Địa  ,  biết côi ngày  côi giờ như ba  ngày xưa hay côi cho  bà con người quen mọi khi  xuất công một việc gì  ,biết ngồi một mình cảm nhận không khí cảnh vật đêm khuya   không thấy chán , như ba từ dạy ,bình sinh không làm việc  hổ thẹn ,nửa đêm ra  vườn không sợ Ma  .

  Hôm qua vườn nhà đặc biệt có nhiều bướm bướm  đen đỏ vàng xanh đủ màu .

                   





 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen