Mittwoch, 13. April 2016

14-4-2016 Lời Hay Danh Nhân

                    








Có 2 cách sống: bạn có thể sống như thể  không có gì nhiệm màu; hoặc bạn có thể sống như thể mọi thứ đều nhiệm màu”~ Albert Einstein

 Chiến thắng lớn nhất của chúng ta không phải là không bao giờ  té  ngã, mà là đứng dậy sau mỗi lần bị té”~ Khổng Từ 

Con có thể tìm trong cõi ta bà này xem có người nào xứng đáng được con yêu thương hơn chính con, và quả thực con chẳng thể tìm  người đó ở bất cứ nơi đâu. Con, chính con hơn ai hết trên trần gian này đáng được con yêu thương, trân quý. ” ~ Lời Phật Thích Ca dạy .

“Chúng ta hãy thức dậy với lòng biết ơn, vì nếu hôm nay chúng ta không học nhiều, ít nhất chúng ta cũng học được một chút ít, và nếu chúng ta không học được chút ít, ít nhất chúng ta không bị bệnh, và nếu chúng ta bị bệnh, ít nhất chúng ta không chết, vì thế, tất cả chúng ta hãy biết ơn.”  ~ Lời Phật Thích Ca  .

“Hãy mơ bất cứ những gì bạn muốn ước mơ. Đó là vẻ đẹp của tâm hồn con người. Hãy làm bất cứ những gì bạn muốn làm. Đó là sức mạnh của ý chí con người. Hãy tin tưởng vào bản thân để thử nghiệm những giới hạn của mình. Đó chính là sự dũng cảm để thành công.” ~ Bernard Edmonds .

„Càng nói ít, càng nghe được nhiều.– Alexander Solshenitsen

“ Khi trưởng thành, tôi ngày càng ít quan tâm đến những gì mọi người nói. Tôi chỉ xem những gì họ làm được. – Andrew Carnegie .

„ Tôi tiến bộ bằng cách ở cạnh với những người tốt đẹp hơn mình và lắng nghe họ. Và tôi giả sử rằng mọi người đều tốt đẹp hơn tôi ở một mặt nào đó. – Henry J. Kaiser .

. Kiên trì làm việc tốt sẽ mang lại nhiều thứ. Như mặt trời có thể làm tan băng, lòng tốt có thể làm bốc hơi sự hiểu lầm, hoài nghi và thù địch. – Albert Schweitzer

„Tình bạn là một tâm hồn trú ngụ trong hai cơ thể. – Aristotle

. Tranh cãi với một kẻ ngốc sẽ chứng minh rằng có hai kẻ ngốc.– Doris M. Smith

„Không có hành động tử tế nào, dù nhỏ, lại bị xem là lãng phí.– Aesop

Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó . – Bill Gates

Nhu cầu cơ bản nhất của con người là nhu cầu thấu hiểu và được thấu hiểu.- Ralph Nichols

„Lưỡi không xương nhưng đủ cứng để làm vỡ nát một trái tim… vì thế hãy cẩn thận với ngôn từ của bạn .

„. Đừng bao giờ cố giải thích con người mình với bất cứ ai. Vì những người tin mình không cần điều đó , còn những người không thích mình sẽ không tin lời mình nói đâu .

„ Bước thứ nhất để đạt tới sự thông thái là im lặng. Thứ hai là biết lắng nghe người khác nói .

„Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống .

„Cuộc sống không cho tất cả những gì minh mơ ước, nhưng cuộc sống cho nguoi ta quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó

„Hãy ghi nhớ 3 điều: CỐ GẮNG, KIÊN ĐỊNH, TIN TƯỞNG .

CỐ GẮNG cho một tương lai tốt hơn
KIÊN ĐỊNH với công việc
TIN TƯỞNG vào bản thân


                      
 

                              

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen